THAY BÀN PHÍM LAPTOP LẤY NGAY TẠI HÀ NỘI BÀN PHÍM LAPTOP SONY, DELL, HP, LENOVO, IBM, TOSHIBA...BẢO HÀNH 1 NĂM
Địa chỉ: Số 39 Ngõ 440 Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 085.247.6666 - 0977.547.123

Địa chỉ mua laptop cũ giá cao nhất tại TP Hà Nội

MUỐN HỎI CHỖ MUA LAPTOP, MÁY TÍNH CŨ VỚI GIÁ CAO NHẤT TẠI HÀ NỘI

Hiện tại tôi có vài con laptop cũ hình thức rất đẹp 99% nguyên bản zin chưa sửa chữa hay lỗi nhỏ nào. Nay muốn bán nên hỏi chỗ mua laptop cũ giá cao mình ở hà nội nhé.

Mình bán mấy con laptop có thông số kỹ thuật cấu hình cũng như hình ảnh của máy như sau:

BAN LAPTOP SONY VAIO SVE151G17M CŨ CHÍNH HÃNG CÒN 99%
Địa chỉ mua laptop cũ giá cao nhất tại TP Hà Nội

Laptop cũ sony vaio gi� rẻ
Bán laptop cũ giá rẻ đây mọi người ơi miễn chê luôn !

Mình mới nhập laptop sony vai SVE151G17M có khách mới mua 17 triệu 3 dùng được 3 tháng máy còn gần như là mới chưa xước sát cam kết 99% nguyên zin chưa sửa chữa, thay thế gì.

Bác nào có nhu cầu để lại cho giá rất hữu nghị cho test thoải mái bảo hành trách nhiệm cho 3 tháng.

Thông số kỹ thuật có thể chech trên mạng mình kể ra cấu hình máy như sau:

Laptop Sony Vaio SVE151G17M Intel Core i3 Ram 4G ổ cứng HDD 500G màn hình 15.6" có card màn hình rời
BÁN LAPTOP TOSHIBA L840 CŨ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Mới về cần bán gấp laptop toshiba L840 cũ giá rẻ chính hãng nguyên tem chưa sửa chữa zin 100%

Laptop cũ gi� rẻ toshiba L840
B�n laptop toshiba L840 cũ gi� rẻ
Thông số máy như sau

PU    Intel® Core™i3-2370M / 2.4GHz
Memory    4GB DDR3
HDD    500GB 5400rpm
VGA    Intel HD Graphics Share
Display    14" High Definition LED Clear SuperView – Webcam
Wireless    802.11b/g/n
Optical    DVD±R/RW
Option    VGA out, Card Reader 5 in 1 (SD/MMC/MS/MS Pro), Lan 10/100/1000Mbps
Battery/Weight    6 cell
Software    Optional (Support Windows 7)

Trên là 2 máy hình hiện có muốn cho ra đi ae nào quan tâm thì liên hệ với mình với giá rất rẻ chưa bằng 1 nửa lúc mua mới nhé các bạn. Và ai biết chỗ mua laptop cũ giá cao tại hà nội chỉ giúp mình nhé thanks.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2013 Thay bàn phím laptop chính hãng giá rẻ lấy ngay sau 5 phút tại hà nội, Thay màn hình laptop, Bàn phím laptop giá rẻ, Thay main laptop, Ram laptop giá rẻ, Pin laptop giá rẻ, Ổ cứng laptop giá rẻ, Linh kiện laptop,